Hot!

Sergio Aguero sẽ phải nghỉ 6 tuần do chấn thương

Theo thông tin từ tờ kqxstd cho biết tiền đạo Sergio Aguero sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương.

Tuần trước, Sergio Aguero đã dính phải vụ tai nạn giao thông rất đáng tiếc khi tới Hà Lan theo dõi show diễn ca nhạc của một người bạn thân. Trên đường ra sân bay trở lại Manchester, chiếc xe taxi chở Aguero đã lao thẳng vào cột đen tín hiệu.

Vụ va chạm trên đã khiến Aguero gãy sườn và phải nhập viện lập tức. Man City cho biết ca chấn thương này khiến ngôi sao của họ phải nghỉ từ 2-4 tuần.

Tuy nhiên, thời gian nghỉ thi đấu thực tế của tiền đạo người Argentina có thể còn lớn hơn thế. Thông tin này đã được tiết lộ bởi bác sĩ của ĐT Argentina, ông Donato Villani. Cụ thể, theo vị bác sĩ này, Kun ít nhất sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tuần.


“Sergio cảm thấy rất tệ ở thời điểm này bởi cậu ấy muốn trở lại khoác áo ĐT Argentina. Nhưng vụ tai nạn vừa qua khiến cậu ấy không thể tham dự. Ít nhất Sergio sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng rưỡi. Hiện tại, cậu ấy không thể ra khỏi nhà và cũng không thể tự lên xuống xe”, bác sĩ Donato Villani chia sẻ.
Nếu thông tin trên là chính xác, Aguero sẽ bỏ lỡ 10 trận đấu của Ma City trên mọi đấu trường. Trong đó, có 2 trận đấu quan trọng với Napoli ở Champions League và màn đụng độ Arsenal ở Premier League.

Đây là mất mát rất đáng tiếc với Man City bởi ở mùa giải này, Sergio Aguero có màn khởi đầu ấn tượng với 7 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhờ phong độ cao của Kun và hàng tấn công, The Citizens đang thể hiện phong độ thăng hoa và dẫn đầu BXH Premier League sau 7 vòng đấu.