Hot!

Chi 50 triệu bảng, Man city quyết giành chữ kí củu Wilfried Zaha

Gần đây báo chí và các trang mạng xã hội Anh liên tục đưa tin Ban lãnh đạo đội bóng Man city sẵn sàng chi 50 triệu bảng quyết giành chữ kí củu Wilfried Zaha.

Sau khi chuyển tới M.U từ Palace vào năm 2013 có giá 15 triệu bảng, Zaha không được đá chính lần nào tại ngoại hạng Anh và sau chậm triển khai phải chuyển tới tuần tự Cardiff và Palace theo dạng cho mượn. Đến tháng 2/2015, Palace sắm lại cầu thủ cũ của mình có giá 6 triệu bảng.

từ khi chuyển tới Crystal Palace, tiền vệ Wilfried Zaha đã trở nên 1 trong các ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của đội bóng này. Trong các mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh duy trì tư thế hơi ổn định.

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cộng của Zaha khiến cho anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng to. Theo CN, Pep Guardiola muốn Man City tìm Wilfried Zaha của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Man City nhảy vào cuộc đua tranh Wilfried Zaha

Mùa giải này, dù liên tục dính chấn thương nhưng anh cũng có được 7 bàn thắng cùng hai kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng, anh sở hữu thể đá được ở cả 2 cánh và chơi hộ công.

Ngoài Man City thì Tottenham cũng muốn với Zaha. HLV Pochettino muốn sở hữu cựu sao M.U để nâng cấp hàng công. Spurs thậm chí còn hài lòng chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Ông thầy người Tây Ban Nha giám định cao thiên tài của Zaha, ông muốn Man City chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Không những thế, khả năng Man City tậu Zaha chẳng hề thuận tiện. Palace khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu như nhận được chí ít 50 triệu bảng.

Vừa mới đây, lúc được hỏi về tương lai của mình cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh hạnh phúc ở Crystal Palace. Bên cạnh đó, nếu nhận được những lời buộc phải trong khoảng những đội bóng lớn, cầu thủ này phổ thông khả năng sẽ phải suy nghĩ.