Hot!

Ibrahimovic sử dụng hình ảnh King Kong để nhắn nhủ tới BLĐ Man Utd

Ngày hôm qua Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Ibrahimovic đã sử dụng hình ảnh King Kong  kèm theo đó là dòng chú thích: “King và Kong” để nhắn nhủ tới BLĐ Man Utd.




Trong thời gian qua, chân sút người Thụy Điển vẫn tập luyện ở trung tâm huấn luyện Carrington, dù cho anh đã hết hợp đồng với M.U. Đó là đặc ân Quỷ đỏ muốn dành cho Ibrahimovic. Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng, M.U muốn giám sát tình hình sức khỏe của cầu thủ này, để tái ký hợp đồng.

Qua động thái này, Ibrahimovic muốn gửi gắm rằng mình vẫn còn sức mạnh và niềm kiêu hãnh, bất chấp việc đang điều trị chấn thương đầu gối.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho từng đề cập tới chuyện sẽ mời lại Ibrahimovic. Ông nói: “Chúng tôi đã chi nhiều tiền mua tiền đạo bởi lẽ, nếu muốn mua chân sút tốt, bạn không bỏ nhiều tiền không được.

Chúng tôi chi tiền vì chấn thương của Ibrahimovic. Tôi không thể để CLB rơi vào tình trạng thiếu đi sát thủ trong suốt 6 tháng đầu tiên mùa giải.

Thú thực, tôi đã trao toàn quyền quyết định tương lai của Ibrahimovic nhưng cậu ấy từ chối ký hợp đồng mới vì chấn thương”.