Hot!

Monaco bác bỏ tin đồn Real đạt thỏa thuận mua Mbappe


Gần đây có một số tin đồn cho hay đội bóng hoàn gia Tây Ban Nha Real Madrid đã đạt thỏa thuận ở thương vụ ở vụ Mbappe.

Phát biểu trước báo giới, phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev đã khẳng định CLB xứ Công quốc không hề đạt thỏa thuận với Real Madrid ở vụ Mbappe.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real đã đạt thỏa thuận nguyên tắc để mua Mbappe với mức giá 180 triệu euro. Ban đầu, Monaco đòi số tiền 190 triệu euro nhưng cuối cùng, họ đồng ý nhận luôn 160 triệu euro cộng thêm 20 triệu euro tùy thuộc phong độ của Mbappe tại sân Bernabeu.




Dù vậy, phía Monaco đã ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Phát biểu trước báo giới, phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev đã khẳng định CLB xứ Công quốc không hề đạt thỏa thuận với Real Madrid ở vụ Mbappe.

Ông cho biết: “Chúng tôi đang xem xét gia hạn hợp đồng với Mbappe và hy vọng CLB có thể giữ chân cậu ấy. Tôi đảm bảo với bạn rằng Monaco chưa hề đạt bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng nào với Real Madrid hay CLB khác ở vụ này.

Chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị từ những CLB hàng đầu thế giới trong thời gian qua”.

Sau thành công với chức vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League, Monaco đã và đang đối diện với sự “chảy máu lực lượng”. Thời gian qua, họ đã bán đi 3 gương mặt ở đội hình chính là Mendy, Bernardo Silva và Bakayoko. Do đó, CLB đang tìm mọi cách để giữ chân những trụ cột còn lại.