Hot!

Morata âm thầm lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea

Alvaro Morata đang đánh mất vị trí của mình vào tay Olivier Giroud tại Chelsea. Theo nhiều nguồn tin cho rằng Morata âm thầm lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea.

Tờ Standard cho hay, Morata đang muốn rời bỏ con tàu đắm Chelsea. Đang có thông tin cho rằng Bayern Munich đã để mắt đến tiền đạo này để phòng trường hợp Lewandowski đào tẩu sang Real Madrid. Rõ ràng Bayern là điểm đến lý tưởng hơn Chelsea rất nhiều. “Hùm xám” luôn thống trị Bundesliga và là ông lớn thực sự tại châu Âu.

Alvaro Morata từng là tâm điểm của sự chỉ trích với "pha bỏ lỡ của mùa giải" trước Burnley. Anh đang dần đánh mất vị trí của mình vào tay người đồng đội Olivier Giroud. Từ đầu lịch thi đấu world cup 2018
 đến nay, anh chỉ gi được 3 bàn. 

Tương lai của Alvaro Morata cũng rất mù mờ. Tiền đạo người Tây Ban Nha không thực sự hạnh phúc. Phong độ tệ hại cùng sức ép của người hâm mộ và truyền thông Anh khiến Morata quá tải.

HLV Conte từng chiêu mộ Morata khi còn dẫn dắt Juventus

Rõ ràng với sức mạnh, khả năng làm tường cũng như duyên ghi bàn, Giroud có thể làm tốt vai trò tiền đạo và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Điều này đang rất bất lợi với cựu cầu thủ của Juventus. 

65 triệu euro là số tiền không hề nhỏ ngay cả với CLB giàu tiền, lắm của như Chelsea. Nhưng liệu số tiền đó có xứng với cầu thủ người Tây Ban Nha vốn thường xuyên đóng vai trò dự bị tại Bernabeu?

Álvaro Morata là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính Real Madrid nhưng anh cũng như nhiều cầu thủ khác không thể chen chân vào đội hình đầy rẫy “ngôi sao” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù phong độ trồi sụt nhưng mới đây, Morata cũng đã kịp lấy lại niềm tin với các CĐV The Blues. Bàn thắng trong trận bán kết Cúp FA đã nâng thành tích ghi bàn của anh lên con số 3 trong năm 2018. Một con số ít ỏi nhưng sự cố gắng của anh vẫn đáng được ghi nhận.