Hot!

Darron Gibson dính scandal chửi rủa đồng đội

Theo những thông tin từ tờ báo Sport cho biết Cựu tiền vệ Man United, Darron Gibson vừa dính phải scandal có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cầu thủ này ở Sunderland.

Cụ thể sự việc diễn ra sau trận đấu giữa Sunderland với Celtic. Có vẻ chán nản sau trận thua thảm 0-5 của Sunderland trước Celtic, trận giao hữu diễn ra vào ngày 29/7 vừa qua, Darron Gibson đã đến một quán bar giải sầu.




Uống hơi nhiều và có vẻ say, Darron Gibson đã gặp rất nhiều CĐV của Sunderland ở đây. Những NHM của Mèo đen đã quây lấy Darron Gibson và hỏi han rất nhiều, trong đó có những câu hỏi về trận thua thảm Celtic và nội tình của đội bóng.

Không làm chủ được mình vì quá chén, Darron Gibson đã không thể kiểm soát được mình khi diên tục chửi rủa và lăng mạ các đồng đội ở Sunderland.

Không may cho Darron Gibson là toàn cảnh 30 giây cựu tiền vệ này lăng mạ đồng đội ở Sunderland thậm tệ đã bị một CĐV Mèo đen ghi lại bằng máy điện thoại rồi tung lên mạng xã hội.

Hành vi của Darron Gibson khiến BLĐ cùng các cầu thủ Sunderland và CĐV Mèo đen hết sức phẫn nộ và bất bình.

Theo Daily Mail, BLĐ Sunderland sẽ họp bàn để quyết định tương lai của Darron Gibson, trong đó không loại trừ khả năng sẽ cắt hợp đồng với cựu tiền vệ Man United này.