Hot!

Lacazette vẫn chưa thích nghi với bóng đá Anh

Trả lời phỏng vấn trước tờ kqxstd, cầu thủ Alexandre Lacazette dường như vẫn còn chút sốc trước văn hóa bóng đá ở xứ sở sương mù.

Điều mà Alexandre Lacazette ngán nhất khi nhắc đến bóng đá Anh, mà cụ thể là Premier League là về vấn đề trọng tài. "Tôi nghĩ thỉnh thoảng các trọng tài có những quyết định thật nguy hiêm."

Alexandre Lacazette dường như vẫn còn chút sốc trước văn hóa bóng đá ở xứ sở sương mù.

Lacazette: Bóng đá Anh thật đáng sợ - Bóng Đá

"Tôi thật sự vẫn chưa thích nghi hoàn toàn với bóng đá Anh. Nhiều quyết định của trọng tài khiến tôi ngạc nhiên. Thi thoảng họ có những quyết định không thổi phạt trong các tình huống thật sự nguy hiểm. Nhưng sau đó tôi thấy chẳng có ai ngạc nhiên, vì vậy tôi phải cố trấn an mình điều đó là bình thường.'

Ý Lacazette muốn nhắc đến các tình huống tranh chấp.. hay thậm chí là phạm lỗi nguy hiểm ở bóng đá Anh. Với các trọng tài ở các giải đấu thuộc xứ sở sương mù, các pha tranh chấp mạnh mẽ, quyết liệt đôi khi tới mức thô bạo thậm chí có thể được bỏ qua trong nhiều trường hợp để giữ tốc độ trận đấu cao và tính giải trí.

Lúc này, dù chân sút 26 tuổi đã kịp có ket qua bong da khá tốt khi ghi 4 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, nhưng anh vẫn chưa đạt trạng thái phong độ tốt nhất và dường như vẫn còn chút sốc trước văn hóa bóng đá ở xứ sở sương mù.