Hot!

Andriy Yarmolenko chính thức trở thành người của Dortmund

Theo những tin tức chuyển nhượng mới nhất trên tờ xshn cho biết CLB Dortmund đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev.

BLĐ Dortmund đã chồng lên bàn đàm phán 30 triệu euro đối với trường hợp của tiền vệ Yarmolenko. Dynamo Kyev cơ bản đã đồng ý với lời đề nghị trên. Vấn đề còn lại chỉ là chi tiết bản hợp đồng giữa Yarmolenko và đội bóng mới.

Như đã biết, Dortmund vừa bán tiền đạo Dembele cho Barcelona với giá 105 triệu euro (chưa kể tiền thưởng). Ngay sau đó, CLB nước Đức đã tìm được người thay thế, đó là tiền vệ cánh Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev.




Theo nguồn tin thân cận, Dortmund chỉ phải trả cho CLB Dynamo Kiev số tiền 25 triệu euro để có được cầu thủ chạy cánh số 1 của Ukraine hiện nay.

Trong những năm qua, Andriy Yarmolenko đã được nhiều CLB hàng đầu nước Anh như Tottenham, Liverpool liên hệ. Thậm chí, cầu thủ này từng ở rất gần việc sang xứ Sương mù thi đấu. Tuy nhiên, cuối cùng, Andriy Yarmolenko vẫn ở lại gắn bó với Dynamo Kiev.

Yarmolenko sẽ ký hợp đồng 4 năm với Dortmund và nhận áo số 9 vốn đang thuộc sở hữu của Emre Mor. Tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ chia tay Dortmund để gia nhập Inter Milan hoặc Torino trước khi TTCN Hè 2017 đóng cửa.
  • Cập nhật kqbd hôm nay nhanh nhất, chính xác nhất
Phát biểu trước báo giới, Yarmolenko vui mừng cho biết: "Tôi rất biết ơn Dynamo Kiev đã cho phép tôi theo đuổi giấc mơ của mình là được chơi cho một CLB lớn của châu Âu. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong từng buổi tập để giúp Dortmund đạt được những điều tốt nhất".

Trước đó, Yarmolenko đã có hơn 10 năm thi đấu cho Dynamo Kiev và giành 3 danh hiệu vô địch quốc gia. Ngoài ra, Yarmolenko từng 3 năm liên tiếp được trao danh hiệu Quả bóng Vàng Ukraine (2013, 2014, 2015).