Hot!

Mbappe bị đuổi khỏi buổi tập do xích mích với đồng đội

Theo những thông tin từ tờ sxtd đưa tin thì ngày hôm qua tiền đạo Kylian Mbappe đã bị loại khỏi buổi tập gần nhất của Monaco.

Sau khi bị Monaco loại khỏi đội hình trong chuyến làm khách trên sân của Metz tại vòng 3 Ligue 1, Kylian Mbappe đã có hành động khiến BLĐ đội bóng thất vọng.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã bị loại khỏi buổi tập gần nhất của Monaco. Lý do xuất phát từ việc chân sút trẻ người Pháp có xích mích với người đồng đội Andrea Raggi.

Lúc đầu Mbappe vẫn cố chấp ở lại sau khi được yêu cầu rời khỏi sân tập, nhưng sau đó nhân viên bảo vệ của Monaco đã thuyết phục được tiền đạo này.




Những hành động gây náo loạn của Mbappe được cho rằng vì muốn phản đối CLB không chịu để anh ra đi.

Trước đó, nhiều tờ bao the thao của Pháp đã  đồn thổi Real muốn đưa Mbappe về sân Bernabeu. Tuần rồi, báo Pháp cho biết Paris Saint Germain sẵn sàng chi hơn 180 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, AS Monaco tới nay vẫn giữ im lặng trước cánh truyền thông, họ dường như không muốn bán Mbappe.

Trong suốt thời gian qua, Mbappe đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng lớn như PSG, Real hay Barca. Mặc dù vậy, Monaco vẫn chưa sẵn sàng để tiền đạo này ra đi nếu chưa nhận được mức giá phù hợp.

Động thái dường như càng củng cố thêm thông tin cho thấy: cầu thủ 18 tuổi người Pháp dường như đã đồng ý chuyển đến Paris Saint-Germain. Những cuộc thương thảo về hợp đồng mới của Mbappe (còn hợp đồng với Monaco đến 30/06/2019) với CLB dường như đã thất bại.
  • Cập nhật kq bong da hôm nay nhanh nhất, chính xác nhất
Nhưng phía Monaco không muốn cầu thủ đến PSG - đối thủ kình địch của CLB. Theo nhiều nguồn tin của báo chí Pháp và Tây Ban Nha, Monaco đã phải đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Paris St-Germain, với số tiền chuyển nhượng có thể lên tới 200 triệu euro (182 triệu bảng).