Hot!

Liverpool chi tiền khủng quyết đem Dybala về sân Anfield

Gần đây trên các trang mạng xã hội liên tục đưa tin BLĐ đội bóng Liverpool quyết chi tiền khủng để giành được chứ ký của tiền đạo Paulo Dybala.

Liverpool thu về 160 triệu euro từ tiền bán Philippe Coutinho cho Barca vào tháng 1 vừa qua, nhưng thời gian quá gấp gáp khiến The Kop chưa đưa về được người thay thế. 

Với phong độ ấn tượng của Paulo Dybala, Liverpool dự tính sẽ chi số tiền kỷ lục để mang anh về Anfield mùa hè này.

Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Bà đàm già thành Turin từ Palermo vào năm 2015 với số tiền 23,4 triệu bảng. Từ đây, Dybala dần trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.
Trong những mùa giải gần đây Dybala duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Liverpool mua dybala - Bóng Đá

Juventus không muốn bán ngôi sao của mình, và nếu buộc phải để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi, đội bóng thành Turin muốn thu về tới 110 triệu bảng. Đó là một số tiền rất lớn, song Liverpool sẵn sàng đáp ứng.

The Sun khẳng định Liverpool mua Paulo Dybala bằng được ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng của Italia.
Tuy nhiên khó khăn với Liverpool là rất nhiều đội bóng lớn cũng muốn có ngôi sao của Juventus. Atletico quan tâm Dybala, Real hay PSG cũng đều chấp nhận chi đủ số tiền mà Juventus yêu cầu. Muốn vượt mặt những đội bóng lớn ở châu Âu, The Kop buộc phải đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức cùng mức lương cực cao