Hot!

MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sanchez

Theo những thông tin mới nhất từ phía tờ xstd cho biết phía Man United đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez.

Cũng theo Sky Sport, Quỷ đỏ thành Manchester đã gửi đề nghị 70 triệu bảng tới Arsenal và đã được phía Pháo thủ chấp thuận. 


Nếu Man Utd có được Sanchez thì đây chắc chắn sẽ là một thương vụ sốc nhất trong mùa Hè này. Bởi Man Utd đã không tỏ ra rằng họ thật sự muốn có Sanchez. Trong khi đó báo chí Anh liên tục đồn thổi về việc tiền đạo người Chile sẽ cập bến… Man City.

Dù vậy, vẫn còn ít nhất hai ngày nữa để thương vụ này được sáng tỏ. Tất nhiên, việc có được Sanchez sẽ giúp cho sức mạnh của Man Utd thật sự được tăng cường.

Giới chuyên môn cho rằng đây chính là miếng ghép quan trọng cho hành trình chinh phục những tham vọng của Man Utd mùa này. Trước đó, Man Utd đã có Lindelof cho vị trí trung vệ, Matic ở tiền vệ, Lukaku ở vị trí tiền đạo và giờ có thêm Sanchez, Quỷ đỏ sẽ chẳng khác nào ‘hổ mọc thêm cánh’.
  • Cập nhật kqbd hôm nay nhanh nhất, chính xác nhất
M.U đang khởi đầu cực ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp cùng hiệu số bàn thắng bại là 10-0, nhưng Mourinho đủ kinh nghiệm và sự tỉnh táo để nhận thấy rằng đó chỉ là ánh bình minh giả tạo. West Ham, Swansea, và kể cả nhà vô địch mùa 2015-16 Leicester đều chưa phải thuốc thử thích hợp đối với M.U ở thời điểm hiện tại. 

Thách thức thật sự phải đến từ những trận Big Bang, và đó là những trận đấu mà họ cần đến đẳng cấp của Sanchez. Anh được xem như sự nâng cấp đáng kể so với Martial và Rashford, đặc biệt là về mặt kinh nghiệm. Có anh, M.U mới thực sự được coi là đối thủ nặng ký cho chức vô địch.