Hot!

Wojciech Szczesny chính thức trở thành người của Juventus

Theo thông tin từ nhiều tờ báo bóng đá đưa tin thì sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Juventus đã có chữ ký của thủ thành Wojciech Szczesny.

Thông tin từ báo chí Anh đã xác nhận các nguồn tin chuyển nhượng mà báo chí Italia đưa ra 1 tuần trước: Thủ thành Wojciech Szczesny đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus. Szczesny sẽ ký hợp đồng 5 năm, hưởng lương 70.000 bảng/tuần.

Thương vụ này vừa được Juventus công bố trên trang chủ. Theo đó, thủ thành Wojciech Szczesny sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus.




Mức giá chuyển nhượng không được Juventus tiết lộ. Nhưng theo báo giới Italia, Lão bà đã phải trả cho Arsenal số tiền ban đầu là 12,2 triệu euro trong vòng 2 năm. Ngoài ra, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải thanh toán thêm 3,1 triệu euro phát sinh.

Ở Juventus mùa tới, Szczesny sẽ khoác chiếc áo số 23. Đây là tân binh thứ 3 của Lão bà trong phiên chợ Hè năm nay, sau Rodrigo Bentacur (Boca Juniors) và Douglas Costa (Bayern Munich).

Juventus muốn Wojciech Szczesny để thay thế Gianluigi Buffon (39 tuổi) trong vài năm tới. Szczesny, 27 tuổi người Ba Lan, còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2018, đã gây ấn tượng trong màu áo Roma hai năm qua. Anh là thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất giải đấu mùa vừa rồi (16 lần).

Ở mùa giải tới, thủ thành người Ba Lan sẽ dự phòng cho Buffon nhưng sẽ có cơ hội ở mùa giải 2018-19 do Gigi đã lên ý định giải nghệ sau VCK World Cup 2018. Đây là thương vụ quan trọng với Lão bà bởi trước đó, họ đã để thủ thành Neto tới Valencia.