Hot!

Barcelona thông báo Inesta nghỉ tập khiến Fan thấp thỏm lo lắng

Theo thông tin nhận được từ tờ kqxstd cho hay ngày hôm qua đội bóng xứ Catalan thông báo thông tin khiến các cule khá lo lắng cho tương lai của Iniesta ở Nou Camp.

Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn hiệu lực một năm, tuy nhiên đến hiện tại CLB xứ Catalunya vẫn chưa có động thái gia hạn.

Andres Iniesta tiếp tục để ngỏ khả năng ở lại Barcelona sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc.

Cụ thể, trên tài khoản Twitter của mình, Barca xác nhận, Andres Iniesta được phép vắng mặt trong buổi tập hôm qua của đội bóng.

Thông báo của Barca về sự vắng mặt của Neymar và Iniesta

“Andes Iniesta không luyện tập với sự cho phép của HLV”. Đây là thông báo của đội bóng xứ Catalan.

Điều đáng nói là thông báo này giống hệt với thông báo của Barca về sự vắng mặt của Neymar, ít giờ trước khi ngôi sao Brazil này chính thức rời Nou Camp sang PSG.


“Neymar Jr không luyện tập vào thứ Tư với sự cho phép của HLV”. Đây là thông báo của Barca cách đây hơn 1 tuần, ít giờ trước khi ngôi sao Brazil chính thức đến PSG.

Việc 2 thông báo giống hệt nhau về nội dung cũng như câu từ khiến NHM Barca khá lo lắng cho tương lai của Iniesta. Trên mạng xã hội, các cule lo ngại rằng, Iniesta được đội bóng cho phép nghỉ tập, buổi tập trước trận đấu với Real Madrid ở lượt đi Siêu Cúp TBN, để chốt hợp đồng rời Nou Camp.

Thời gian qua, đã có rất nhiều tờ bao the thao đưa tin đồn xung quanh việc Iniesta sẽ dứt áo ra đi sau khi bản hợp đồng hiện tại với Barcelona kết thúc vào tháng 6/2018. Bản thân anh mới đây lại tiếp tục "lấp lửng" về khả năng sẽ treo giày tại một nơi nào đó không phải là Camp Nou.

Dù vậy, không ít người cho rằng, khả năng Iniesta ra đi là không cao bởi từ đầu hè đến thời điểm này không xuất hiện bất cứ thông tin nào về bến đỗ mới của tiền vệ TBN này