Hot!

Arsenal sẵn sàng trả lương khủng cho Mesut Ozil.

Theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh đưa tin thì Arsenal sẵn sàng trả lương 280000 bảng/tuần cho Mesut Ozil. Họ tự tin có thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ này trước khi mùa giải khởi tranh.

Tờ The Times số ra ngày hôm nay lại một lần nữa đề cập đến vấn đề gia hạn hợp đồng giữa Arsenal với Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Được biết, hợp đồng hiện tại của cả 2 sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2018 và ngay từ lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đang làm mọi cách để giữ chân 2 trụ cột số 1 của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, có một vấn đề khiến cho đến thời điểm này, giữa Pháo thủ và người đại diện của cả 2 cầu thủ này vẫn chưa tìm được tiếng nói chung cho việc gia hạn hợp đồng là vì mức lương bổng. 



Mesut Ozil từng yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần nhưng có vẻ như Arsenal đã thuyết phục thành công cầu thủ này đồng ý hưởng lương 280.000 bảng/tuần. Họ tin tưởng có thể “trói chân” cầu thủ này trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Thực tế, vấn đề của Mesut Ozil “không nghiêm trọng” bằng Alexis Sanchez. Cầu thủ người Đức không hề có dấu hiệu “nổi loạn”, đòi ra đi, thay vào đó, anh có nguyện vọng tiếp tục gắn bó với “Pháo thủ”.

Chính vì thế, tiến trình đàm phán giữa 2 bên gần như đang đi vào bế tắc. Nếu Arsenal chấp nhận yêu cầu của Ozil và Sanchez, chắc chắn sẽ kéo theo những hệ quả khó lường khi mà những trụ cột khác cũng sẽ tìm cách để yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng tăng lương, vô hình chung sẽ phá vỡ kết cấu quỹ lương của câu lạc bộ. 

Còn nếu từ chối, khả năng để Arsenal giữ chân bộ đôi kể trên sẽ rất thấp khi mà ngoài kia vẫn có hàng loạt câu lạc bộ sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón 2 siêu sao này.