Hot!

Liverpool sắp có hậu vệ Andrew Robertson của Hull City



Theo những thông tin từ nhiều tờ báo bóng đá uy tín cho biết với mức chi 8 triệu bảng, Liverpool coi như đã có chữ ký của hậu vệ Andrew Robertson của Hull City.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này do đã chi khá đậm để chiêu mộ Mohamed Salah nên Liverpool không thể đổ tiền vào vị trí hậu vệ trái. Bởi vậy, đội bóng thành phố cảng đã nhắm mục tiêu vừa tầm là Andrew Robertson của Hull City.

Theo Mirror, Liverpool hiện đang đàm phán với Hull City và gần như chắc chắn sẽ có Robertson với mức giá 8 triệu bảng. Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ đã đồng ý để tài năng trẻ Ryan Kent gia nhập Hull City theo bản hợp đồng cho mượn.

Theo thông tin mới được Liverpool Echo cập nhật, Andrew Robertson đã rời trại tập luyện tại Bồ Đào Nha của Hull City vào hôm qua. Đây có thể xem là dấu hiệu cho thấy hậu vệ 23 tuổi này đã sẵn sàng cập bến Anfield.

Liverpool đón tân binh đầu tiên trong hè này - Bóng Đá

Robertson hiện đang là hậu vệ trái số một của Hull City, chàng trai này năm nay 23 tuổi, mang Quốc tịch Scotland, tới nay đã thi đấu gần 100 trận cho Hull City ở các giải đấu chuyên nghiệp, kể khi ra mắt đội hình chính vào năm 2014.

Nguồn tin từ tờ ​Daily Mail khẳng định, Liverpool sẽ trở lại thương vụ này khi mà họ đang rất cần một hậu vệ trái chất lượng, James Milner đã có tuổi và vị trí sở trường là tiền vệ trong khi Alberto Moreno được coi như "người thừa" tại sân Anfield vào thời điểm hiện tại.

Andrew Robertson không phải là tên tuổi lớn nhưng hậu vệ này cũng đã có 3 mùa giải chơi bóng ở Anh kể từ khi cập bến Hull City từ Dundee vào năm 2014. Do Hull City phải xuống chơi ở giải hạng Nhất (Championship) nên tuyển thủ người Scotland đã tính chuyện ra đi để tiếp tục gắn bó với Premier League.

Với lối chơi giàu thể lực và tốc độ, Robertson được xem là sự lựa chọn hợp lý, vừa túi tiền của Liverpool. Đây sẽ là tân binh thứ 3 của HLV Jurgen Klopp trong Hè này, sau Dominic Solanke và Mohamed Salah.