Hot!

Chính thức: Nemanja Matic đã là người của MU

Theo những tin bong da từ các tờ báo thể thao uy tín hàng đầu nước Anh đưa tin thì  Man Utd đã chính thức chiêu mộ thành công Nemanja Matic từ Chelsea.

Website chính thức của Man United đã đưa ra thông báo chính thức về việc mua được Matic từ Chelsea.

Theo đó, tiền vệ người Serbia đã giành được khá nhiều danh hiệu cá nhân và cùng với các CLB Anh và Bồ Đào Nha và là lựa chọn sáng giá của Quỷ đỏ.




Chi tiết thỏa thuận không được các bên tiết lộ nhưng truyền thông Anh khẳng định Man Utd phải trả cho Chelsea 40 triệu bảng trong thương vụ này. Matic sẽ mặc áo số 31 và trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ trong mùa hè 2017, sau Victor Lindelof và Romelu Lukaku.

HLV Jose Mourinho cho biết: “Nemanja Matic là một cầu thủ của Man Utd và là cầu thủ của Jose Mourinho. Cậu ấy đại diện cho mọi thứ chúng tôi muốn từ một cầu thủ, bao gồm lòng trung thành, sự ổn định, tham vọng và tinh thần tập thể”.

“Tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì cậu ấy thực sự muốn gia nhập Man Utd. Nếu không có điều đó, cậu ấy đã không có mặt ở đây. Tôi chắc chắn các cầu thủ cũng như người hâm mộ sẽ yêu mến cậu ấy”.

Trong ngày ra mắt CLB, trả lời phỏng vấn tờ livescore, Matic hạnh phúc cho biết: “Tôi rất vui mừng khi gia nhập Manchester United. Làm việc với Mourinho một lần nữa là cơ hội mà tôi không thể từ chối. Tôi rất quý thời gian ở Chelsea và muốn cảm ơn CLB cùng những NHM.

Tôi không thể chờ đợi để ra sân cùng các đồng đội mới tại M.U. Tôi muốn cùng đội bóng tạo nên lịch sử.”

Trong mùa giải đỉnh cao 2014/15, Matic là tiền vệ đánh chặn hay nhất Ngoại hạng Anh. Ket qua bong da mùa giải đó, anh xuất sắc góp mặt trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh do PFA bình chọn. Mourinho cũng từng nhận xét về Matic rằng: "Quá khó để lấy bóng trong chân Matic."