Hot!

MU gặp khó trong thương vụ Ivan Perisic

Theo tin tức từ nhiều tờ báo bóng đá ở Anh đưa tin M.U đã ở rất gần tiền vệ Ivan Perisic với mức phí 40 triệu bảng. 

Nguồn tin từ tờ Sky Italia khẳng định HLV Spaletti không muốn chia tay Ivan Perisic trong mùa Hè này. Thay vào đó, ông xem tiền vệ người Croatia là nhân tố quan trọng trong chiến dịch phục hưng Inter.

Phát biểu trên đài ESPN, GĐTT của Inter, Piero Ausilio cũng bác bỏ khả năng chia tay Ivan Perisic. Ông cho biết: “Ivan Perisic và Jovetic là cầu thủ Inter. Họ sẽ không đi đâu cả”.

Thông tin này được đưa ra ngay sau khi có tin tiền vệ người Croatia rời khỏi trại tập trung của Inter để về Croatia… chữa răng.

Ngày hôm qua, Inter đã điền tên Ivan Perisic vào danh sách du đấu mùa Hè. Đó là tín hiệu không vui với M.U.






Dù vậy, ngay hôm qua, vụ Perisic sang M.U đã chuyển biến xấu. Theo đó, Inter đã chính thức điều tên cầu thủ người Croatia vào danh sách du đấu mùa Hè. Rõ ràng, đây là tín hiệu không vui với Quỷ đỏ.

Perisic là mẫu cầu thủ tấn công khá toàn diện, với ưu điểm nổi trội là những tình huống bứt phá tạo đột biến. Tốc độ của anh sẽ rất giá trị với Mourinho, người thường bố trí đội hình chơi phòng ngự phản công. Bên cạnh đó, Perisic cũng cung cấp thêm những miếng đánh trực diện hiệu quả.

Vị trí mà ngôi sao người Croatia cảm thấy thoải mái nhất là bên hành lang cánh trái. Tuy nhiên, Perisic khởi đầu sự nghiệp trong vai trò tiền đạo nên vẫn giữ được bản năng săn bàn sát thủ.