Hot!

Man Utd để trống chiếc áo số 7 huyền thoại chờ Antoine Griezmann


Theo thông tin từ tờ xshn cho biết hiện tại chiếc áo số 7 của Man Utd vẫn đang bỏ trống và nhiều người tin rằng họ đang để dành nó cho Griezmann.

Man Utd nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Antoine Griezmann vào tháng 1 tới, thời điểm Atletico Madrid hết lệnh cấm chuyển nhượng.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc, Antoine Griezmann đã bóng gió chuyển đến Man Utd. Tuy nhiên, mong muốn của ngôi sao người Pháp buộc phải gác lại bởi vì Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng.




Không thể đến Man Utd, Griezmann đồng ý ký hợp đồng mới với Atletico. Mặc dù vậy, truyền thông Tây Ban Nha cho biết việc này không có nghĩa là Griezmann cam kết lâu dài với Atletico. Ngược lại, hợp đồng mới có điều khoản giải phóng 100 triệu euro, tương đương với lời đề nghị Man Utd đưa ra trước đó nhằm giúp tiền đạo người Pháp chuyển đến Old Trafford một cách dễ dàng trong tương lai.

Nhiều tin đồn cho biết Man Utd chỉ trở lại theo đuổi Griezmann vào mùa hè 2018. Tuy nhiên, tờ M.E.N khẳng định HLV Mourinho thúc giục BLĐ Man Utd chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi người Pháp ngay từ kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Đó là thời điểm Atletico hết án cấm mua sắm và có thể tìm người thay thế Griezmann.
  • Cập nhật kqbd các trận đêm nay và ngày mai nhanh nhất, chính xác nhất
Sở dĩ có điều này bởi lẽ Mourinho lo ngại Griezmann sẽ thay đổi ý định vào mùa hè, thời điểm mà Barcelona hoặc Real Madrid rất có thể cũng theo đuổi anh. Ngoài ra, HLV người Bồ Đào Nha muốn có Griezmann để hướng đến chức vô địch Premier League ngay ở mùa giải này.