Hot!

Liverpool sẽ ra sao nếu không giữ được Coutinho

Theo nhận định của các chuyên gia trên tờ bao the thao Sky Sports cho rằng Liverpool sẽ có một mùa giải thảm họa nếu không giữ được Philippe Coutinho.

Mới đây, tờ Sport đã đăng đoạn clip cho thấy một gian hàng ở Anfield bắt đầu tháo dỡ hình ảnh của Coutinho. Trước đó, tiền vệ này cũng được cho là đã gửi yêu cầu lên BLĐ để cho anh được chuyển đến Camp Nou thi đấu.

Tiền vệ người Brazil vừa ký hợp đồng 5 năm với Liverpool vào tháng 1 năm nay, do đó HLV Jurgen Klopp và chủ sở hữu đội bóng rất tự tin trong việc giữ chân anh ở lại. Mặc dù vậy, nếu Coutinho không tập trung thi đấu, The Reds cũng phải đối mặt với một vấn đề lớn.

Theo khách mời của Sky Sports, Liverpool có nguy cơ “nát như tương” nếu mất Coutinho ở thời điểm này, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn mở cửa hơn 2 tuần nữa. 

Đối thoại cuối tuần: 'Coutinho ra đi, Liverpool sẽ bị hủy diệt' - Bóng Đá

Trưởng ban thể thao của trang kqxstd, ông Oliver Holt nhận định: “Tôi tôn trọng quyền của một cầu thủ khi họ muốn chuyển CLB, đặc biệt khi điểm đến là Barcelona. Rất khó cho một người từ chối Barca và đó là lý do cậu ấy quay lưng lại với Liverpool”. 

Điều đáng buồn là nó đang xảy ra ngay bây giờ. Nếu Coutinho đi vào lúc này, mùa giải của Liverpool sẽ bị phát nát. Rất khó để Klopp tìm được sự thay thế. Dù là bán 80 triệu, 90 triệu hay 100 triệu thì cũng vậy. Thậm chí nếu có chiêu mộ được cầu thủ khác, thì cũng quá trễ. Bởi vậy tôi hiểu vì sao Klopp kiên quyết không bán."

Còn chủ bút của tờ Daily Telegraph, nhà báo Paul Hayward thì tin rằng Barca sẽ sớm đạt được ý định của mình. Ông nói: "Vấn đề là sức hút của Real Madrid và Barcelona quá lớn. Nếu một trong hai CLB này đã lên tiếng, trước sau gì cầu thủ cũng sẽ ra đi."
  • Cập nhật tin bong da nhanh nhất, chính xác nhất trong ngày trên mebongda.net
Thực tế cho thấy Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước Watford trong trận đầu tiên ở Premier League mùa này khi không có Coutinho. Cho dù ghi được 3 bàn thắng nhưng The Reds không tạo ra được áp lực liên tục lên đối thủ và bị cầm hòa 3-3.