Hot!

Morata tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng trước Everton

Morata đang ngày càng chứng tỏ rằng anh xứng đáng với số tiền mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ từ Real.

Sau Marcos Alonso, Morata đã trở thành người hùng của Chelsea ở vòng đấu này khi đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng giúp The Blues vượt qua Everton.

Ở vòng đấu trước, Marcos Alonso đã tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea giành kq bong da chiến thắng trước Tottenham, qua đó trút đi gánh nặng lớn dồn lên vai HLV Conte.

Sang vòng này, Chelsea đã tìm ra được người hùng mới, đó là tiền đạo Morata. Chân sút người Tây Ban Nha chính là gương mặt nổi bật nhất của The Blues trong trận đấu với Everton.

Khả năng di chuyển, dứt điểm tốt của Morata đều đã được thể hiện ở vòng đấu này. Chân sút người Tây Ban Nha là người kiến tạo cho Fabregas mở tỷ số, trước khi chính anh đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40.


Việc đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Chelsea giúp Morata đã được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng điều quan trọng với Morata lúc này chính là sự ổn định. Những người Chelsea rất muốn chứng kiến cựu tiền đạo Real Madrid tiếp tục thi đấu ấn tượng trong thời gian tới, chứ không riêng gì trận đấu với Everton.

Morata là cầu thủ duy nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh cùng lúc kiến tạo và ghi bàn trong 2 trận đầu tiên trên sân nhà. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận thua 2-3 trước Burnley ở vòng đầu tiên.

Theo thống kê của tờ xshn cho biết Morata là cầu thủ duy nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh cùng lúc kiến tạo và ghi bàn trong 2 trận đầu tiên trên sân nhà. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận thua 2-3 trước Burnley ở vòng đầu tiên.

Bên phía Everton, hầu hết mọi vị trí đều có ngày thi đấu đáng quên. Hai cầu thủ trên hàng công là Wayne Rooney và Sandro đều bị chấm điểm 4 vì màn trình diễn nhạt nhòa.