Hot!

Nainggolan đã quyết định đặt bút kí bản hợp đồng mới với AS Roma

Theo những tin tức mới nhất từ nhiều tờ báo Uy tín đưa tin thì ngày hôm qua Radja Nainggolan vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với AS Roma. 

Anh sẽ gắn bó cùng đội bóng thủ đô Italia tới năm 2021, qua đó chấm dứt tin đồn có thể đến đội bóng khác trong Hè.

Tiền vệ người Bỉ từ lâu đã là mục tiêu của Inter Milan. HLV Luciano Spalletti thậm chí đã công khai khẳng định Nerazzurri đang rất nỗ lực đàm phán với Roma để đưa về Nainggolan.



Thông tin trên đã được AS Roma công bố trên trang chủ vào đêm qua. Theo đó, tiền vệ Radja Nainggolan đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn tới năm 2021 với sân Olympico.

Quyết định của Nainggolan đã xóa tan những đồn đoán cho rằng tiền vệ này sẽ rời Roma theo bước Mohamed Salah (Liverpool) hay Antonio Rudiger (tới Chelsea).

Thực tế, trong phiên chợ Hè năm nay, Radja Nainggolan đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn như Chelsea, Man Utd hay Juventus. Nhưng điều quan trọng là tiền vệ người Bỉ vẫn đang cảm thấy “hạnh phúc” trước tình cảm mà CĐV Roma dành cho anh..

So với hợp đồng cũ, Nainggolan chỉ gia hạn thêm 1 năm. Nhưng với bản hợp đồng mới, tiền vệ người Bỉ sẽ nhận được mức lương cao hơn. Điều quan trọng là ngôi sao 29 tuổi này đã chứng tỏ được rằng anh muốn tiếp tục chinh chiến ở sân Olympico.

Radja Nainggolan năm nay 29 tuổi, anh gia nhập Roma lần đầu tiên theo bản hợp đồng cho mượn từ Cagliari vào tháng 1 năm 2014. Sau màn trình diễn ấn tượng, anh đã được Roma mua đứt ngay trong mùa hè năm đó. Hợp đồng cũ của Nainggolan với AS Roma còn thời hạn đến năm 2020. Với việc ký hợp đồng mới, cầu thủ 29 tuổi này sẽ ở lại với đội bóng thủ đô Italia đến năm 2021.