Hot!

Gareth Bale có thể bỏ lỡ trận tranh siêu cúp Châu Âu với MU

Theo những tin bong da từ báo giới Tây Ban Nha đưa tin thì  Real Madrid đã nhận tin buồn khi tiền vệ Gareth Bale đã dính chấn thương mắt cá chân…

Vận đen tiếp tục đeo bám Gareth Bale khi cầu thủ người xứ Wales mới đây lại dính chấn thương và bỏ dở buổi tập của Real Madrid vào hôm thứ Ba tuần này.

Trong buổi tập ngày hôm qua, tiền vệ Gareth Bale đã tập tễnh rời sân tập vì chấn thương mắt cá chân. Tiền vệ người xứ Wales đã bước thẳng xuống đường hầm với vẻ mặt đầy thất vọng.





Việc Bale dính chấn thương lúc này khiến cho nguy cơ anh vắng mặt ở trận đấu của Real với MLS All-Stars ngày mai và đặc biệt là trận tranh Siêu cúp châu Âu ngày 9/8 tới với MU ở Macedonia đang hiện hiện rõ hơn bao giờ hết.

Mùa trước, ngôi sao từng được Real mua về từ Tottenham năm 2013 với giá kỉ lục 100 triệu euro đã chỉ có được 17 lần ra sân trong đội hình xuất phát của “Kền kền trắng” dưới thời HLV Zidane. Thậm chí, ở trận chung kết Champions League mùa vừa qua, khi Real và Juventus đá trên quê nhà xứ Wales của mình, Bale cũng chỉ bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Gareth Bale đã dính chấn thương ở bắp chân, lưng, đầu gối và mắt cá chân trong thời gian này.

Theo nguồn tin tin từ tờ livescore thì khả năng Gareth Bale kịp bình phục chấn thương này để tham dự trận siêu cúp châu Âu với M.U vào ngày 8/8 vẫn còn bỏ ngỏ.

Cách đây vài ngày, tờ Don Balon đưa tin rằng Real Madrid đã “chán ngấy” với việc Gareth Bale liên tục dính chấn thương. Họ sẵn sàng bán cầu thủ này nếu như nhận được 90 triệu bảng.

Sau mùa giải  với kết quả bóng đá không mấy ấn tượng, Gareth Bale háo hức chứng tỏ mình ở mùa giải mới. Nhưng khi mùa giải chưa bắt đầu, cựu cầu thủ của Tottenham lại bị cơn ác mộng chấn thương hành hạ.