Hot!

Sau Neymar, sắp có thêm một siêu bom tấn trên thị trường chuyển nhượng

Theo tin tức từ tờ bao the thao Sport đưa tin một người thân trong gia đình tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định ngôi sao trẻ người Pháp sẽ chia tay Monaco trong mùa Hè này.

Cách đây không lâu, tờ Marca khẳng định Los Blancos đã chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1998 với giá 180 triệu euro. Theo đó, 160 triệu euro được trả trước và 20 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ này. Tuy nhiên, phía Monaco khẳng định thông tin này là không đúng sự thực, Mbappe vẫn là người của họ.

Hiện vẫn chưa thể biết chính xác điểm đến tiếp theo của Kylian Mbappe sau khi chia tay Monaco, bởi lý do là cầu thủ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Bên cạnh Real, còn có sự xuất hiện của PSG, Man City và mới nhất còn có thêm Barca. Đội chủ sân Nou Camp chuẩn bị có một khoản thu lớn trên 200 triệu euro từ việc bán Neymar, nên chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký trong thương vụ này.

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Mbappe.

Tất nhiên, giá tiền mà các đội bóng muốn sở hữu Kylian Mbappe phải trả sẽ không hề nhỏ. Theo đó, Monaco mong muốn thu về ít nhất 180 triệu euro từ thương vụ này. Đây là số tiền tiệm cận với thương vụ Neymar qua PSG, nên cũng có thể xem đây là một ‘siêu bom tấn’.
Trước đó, Real Madrid và Arsenal đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Mbappe, khi sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 125 triệu bảng. Tuy nhiên, đây chưa phải con số AS Monaco mong muốn, khi lãnh đạo đội bóng xứ Công quốc muốn 132 triệu bảng dành cho cầu thủ của mình. Khi mà Real Madrid và Arsenal, Man City đã lập tức vào cuộc và trả cao hơn 3 triệu bảng so với đòi hỏi.

Về phía Monaco, dù rất mong muốn giữ Kylian Mbappe ở lại. Tuy nhiên, trong phát biểu với báo giới vào ngay hôm qua, HLV Jardim thừa nhận không phải CLB muốn là giữ được cầu thủ bởi điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Hơn nữa ai cũng biết Monaco luôn bán những cầu thủ tốt nhất của mình trong những mùa giải gần đây để thu lời. Và không phải nói đâu xa, ngay như mùa Hè này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã chia tay Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy và Bernardo Silva.