Hot!

Mourinho sắp xô đổ kỷ lục của Sir Alex tại Man United

Theo thống kê của tờ báo thể thao xshn cho biết HLV Mourinho đang tiến tới phá kỷ lục bất bại trên sân nhà của Sir Alex tại Man Utd…

Trong suốt sự nghiệp, Jose Mourinho thường đạt thành tích trên sân nhà khá tốt ở bất kỳ CLB nào ông dẫn dắt và Man United cũng không phải ngoại lệ

HLV Mourinho đang thực sự biến sân Old Trafford trở thành “pháo đài” bất khả xâm phạm của M.U. Ngay cả khi Quỷ đỏ không ít lần rơi điểm tại đây mùa giải trước, họ cũng rất khó bị đánh bại.




Thống kê chi ra rằng, HLV Mourinho đã cùng M.U trải qua 32 trận bất bại liên tiếp tại Old Trafford. Mới nhất, họ vừa hủy diệt Everton với tỷ số 4-0 tại đây.

Ông thày người Bồ Đào Nha đang hướng tới san bằng kỷ lục bất bại của Sir Alex tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Ở mùa giải 2010/11, Sir Alex cùng M.U đã trải qua chuỗi 37 trận bất bại ở Old Trafford.

Chỉ cần duy trì được phong độ hiện có, Jose Mourinho sẽ xô đổ kỷ lục từng được huyền thoại Sir Alex Ferguson thiết lập tại Manchester United.

Trong thời gian tới, M.U sẽ lần lượt chạm trán với Burton Albion, Crystal Palace, Tottenham, Benfica và Newcastle United tại sân nhà Old Trafford.

Trong số này, chỉ có Tottenham đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ tại Old Trafford. Thế nhưng, trong 3 lần gặp Spurs tại sân nhà gần đây, M.U đều có kqbd giành chiến thắng.