Hot!

Alexis Sanchez đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho Arsenal

Sau nhiều thông tin đồn đoán, ngày hôm qua, tiền đạo Alexis Sanchez đã gửi thông điệp trên trang xstd khiến những người Arsenal cảm thấy ấm lòng.

Theo báo giới Anh, trong thời gian qua, không ít cầu thủ đã “nổi loạn” đòi rời khỏi Arsenal, trong đó có Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile tưởng như đã cập bến Man City trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng. Dù vậy, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót bởi Arsenal không tìm được người thay thế.

Nhiều nguồn tin cho rằng Alexis Sanchez cảm thấy vô cùng thất vọng vì không được chuyển sang khoác áo Man City. Cầu thủ này không còn thiết tha thi đấu cho Arsenal.

Sau Ozil, toi luot Sanchez dap tra nhung chi trich hinh anh

Dù vậy, Alexis Sanchez đã nhanh chóng bác bỏ thông tin đó bằng thông điệp trên trang Instagram của mình.

Trên trang Instagram cá nhân, Alexis Sanchez đã bác bỏ tin đồn không muốn thi đấu cho Arsenal bằng việc đăng tải thông điệp khiến những người “Pháo thủ” vui lòng.

Cầu thủ này đã đăng tải bức ảnh đang ăn mừng bàn thắng trong màu áo Arsenal. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Trở về nhà. Tập trung”.
Tiền đạo người Chile đã nghỉ thi đấu 2 trận đầu tiên của Arsenal ở Premier League mùa này vì chấn thương. Anh trở lại trong trận gặp Liverpool ở vòng 3 nhưng thi đấu rất tệ và bị thay ra sân ở phút 62. Cuối tuần này, nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ đá chính trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này.